Crash Landing on You เป็นเรื่องราวความรักเกี่ยวกับทายาทเศรษฐีของเกาหลีใต้และเจ้าหน้าที่กองทัพเกาหลีเหนือ อุบัติเหตุจากร่มร่อน พาราไกลดิง (Paragliding) ทำให้เธอตกอยู่ในเกาหลีเหนือและได้เข้าไปสู่ชีวิตของเจ้าหน้าที่กองทัพซึ่งตัดสินใจว่าเขาจะช่วยเธอซ่อนตัวจากภัยอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในเกาหลีเหนือ

Crash Landing on You ทำลายสถิติของซีรีส์ในตอนสุดท้ายถึงจุดสูงสุดที่ 24.1 % โดยมีผู้ชมโดยรวมเฉลี่ย 21.7 % โดยสามารถเอาชนะซีรีส์ที่เคยเป็นซีรีส์เรตติ้งสูงสุดของช่อง tvN ของเกาหลีอย่าง Goblin ที่เคยอยู่ที่ 20.5 % ซีรีส์เรื่องนี้ยังเป็นซีรีส์ที่ครองอันดับสูงสุดในปี 2018 ซึ่งรองจาก Sky Castle

Crash Landing on You บอกเล่าเรื่องราวของคู่รักสองคนที่เป็นทายาทเศรษฐีเกาหลีใต้และชนชั้นสูงของเกาหลีเหนือที่เป็นเจ้าหน้าที่กองทัพหรือที่เรียกกันว่าสหายผู้กอง วันหนึ่งขณะที่เล่นร่มร่อนยุนเซรี (ซนเยจิน) ประสบอุบัติเหตุจากลมแรงทำให้เธอตกลงสู่พื้นดินในเกาหลีเหนือ

ซึ่งเธอได้พบกับรีจองฮยอก (ฮยอนบิน) เจ้าหน้าที่กองทัพเกาหลีเหนือซึ่งตกลงที่จะช่วยเธอกลับเกาหลีใต้ เมื่อเวลาผ่านไปพวกเขาตกหลุมรักกันแม้จะมีความแตกแยกและข้อพิพาทระหว่างประเทศต่าง ๆ แต่แน่นอนว่าเรื่องราวไม่ได้สวยงามเพราะมีเหตุผลที่ทำให้รีจองฮยอกผันตัวมาเป็นทหารในเกาหลีเหนือ รับรองว่าหากคุณได้ดูเรื่องนี้คุณจะเห็นความเชื่อมโยงของตัวละครที่คุณอาจจะคาดไม่ถึง

สรุป

เมื่อคุณได้ดูซีรีส์ Crash Landing on You คุณจะพบว่าหัวใจของการแสดงเป็นวิธีการที่เรื่องราวความรักของยุนเซรีและรีจองยอก พวกเขาถูกบังคับให้อยู่ด้วยกันโดยสถานการณ์ที่ไม่คาดฝันจนเกินควบคุมและจากนั้นพวกเขาก็ตกหลุมรัก