เล่าเรื่องราวของ พัคแซรอย (รับบทโดย พัคซอจุน) เด็กหนุ่มหัวเกรียน เอ้ย! หัวขบถ ที่มีความเป็นตัวเองสูง แต่ก็กลับนอบน้อมและมีความมุ่งมั่นแตกต่างจากเด็กทั่วไป แต่แล้วความฝันที่เขาพยายามฝึกฝนตัวเองเพื่อสอบเข้าเป็นตำรวจก็ต้องจบลง เมื่อเขาไปมีเรื่องถึงขั้นต่อยหน้า จางกึนวอน (รับบทโดย อันโบฮยอน) ทายาทเจ้าของธุรกิจอาหารมากอิทธิพลอย่าง ประธานจางแดฮี (รับบทโดย ยูแจมยอง) ที่เรียนอยู่ห้องในเดียวกันซะยับ แถมแซรอยเองก็ยังปฏิเสธการคุกเข่าขอโทษ เพราะเขาเชื่อว่าเขาทำไปเพื่อช่วยเพื่อนร่วมห้องที่โดน จางกึนวอน รังแกโดยไร้การแยแสจากบรรดาครูทั้งหลายที่เห็นเหตุการณ์ ทำให้พ่อของแซรอยที่ทำงานเป็นลูกน้องในบริษัทใหญ่นั้นต้องพลอยโดนไล่ออกไปด้วย

เรื่องมันกลับเลวร้ายยิ่งขึ้นไปอีก เมื่อแซรอยที่แม้จะเรียนไม่จบแต่ก็ตั้งใจจะเปิดร้านอาหารเล็ก ๆ เพื่อสานฝันให้พ่อ แต่แล้วความฝันนั้นต้องดับลงอีกครั้งเมื่อพ่อของเขาถูกรถชนตายด้วยฝีมือของ จางกึนวอน อีกครั้ง จุดเปลี่ยนครั้งใหญ่ครั้งนี้ได้นำแซรอยไปสู่เส้นทางแห่งความแค้นฝังลึก เขาจะทำอย่างไรต่อไปเมื่อการสานฝันของพ่อด้วยธุรกิจอาหารที่ยิ่งใหญ่ คือหนทางเดียวกันกับการล้างแค้นเพื่อโค่นล้มธุรกิจยักษ์ของคนตระกูลจางให้ล่มจม

สรุป

ซีรีส์พาเราไปรู้จักกับโลกของ ‘พัคแซรอย’ ชีวิตมหัศจรรย์ของเด็กหนุ่มผู้(อยาก) โค่นยักษ์ ผู้ใช้ทั้งชีวิตแลกกับความฝันอันยิ่งใหญ่ แบบที่ไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้ว ทั้งที่เรียนไม่จบ ติดคุก โดนซ้อม ออกจากคุกมาก็ไปทำงานประมง หรือแม้กระทั่งงานกรรมกรที่แสนสาหัสแซรอยก็ผ่านมันมาแล้วทั้งหมด ความสำเร็จที่เขาวาดฝันเอาไว้ มีตัวอย่างให้เห็นอยู่ใกล้ ๆ แค่ในหนังสือเล่มเล็กที่คนทำชีวิตของเขาพังเป็นผู้เขียนมัน