My Name ซีรีส์เกาหลีแนวแอ็กชั่นอาชญากรรม สไตล์ฟิล์มนัวร์ของ Netflix 8 ตอนจบ เรื่องราวของหญิงสาวผู้มีไฟแค้นหวังจะตามล่าฆาตกรที่สังหารพ่อ จนยอมเชื่อใจเจ้าพ่ออิทธิพลมืดแฝงตัวเข้าสังกัดกรมตำรวจ กลายเป็นสายลับสองหน้าที่ต้องเผชิญกับความเสี่ยงในการค้นหาความจริงภายใต้เรื่องราวความขัดแย้งของโลกทั้งสองด้านที่เทาๆ พอกัน

ซีรีส์เกาหลีที่ Netflix สร้างเองมารวดเดียว 8 ตอนจบ ที่มีจุดขายหลักๆ คือดาราสาว ฮันโซฮี จากบท ดาคยอง เมียน้อยจาก A World of Married Couple กับ ผีเสื้อ Nevertheless รักนี้ห้ามไม่ได้ ซึ่งบทที่ผ่านมาเป็นแนวดราม่ารักทั้งนั้น ผลงานคราวนี้ของเธอเป็นแนวแอ็กชั่นจึงเป้นการพลิกบทบาทที่น่าสนใจว่าจากดาราสายละครดราม่าจะกลายมาเป็นดารานักบู๊ได้ดีพอหรือไม่

เนื้อเรื่องเริ่มจาก “ยุนจีอู” เด็กสาวที่เห็นพ่อถูกฆ่าตายต่อหน้า จึงออกตามหาคนที่ฆ่าพ่อของเธอโดยร่วมมือกับ “ชเวมูจิน” หัวหน้าแก๊งค้ายาดงชอนที่ช่วยเธอตามหาฆาตกร ด้วยการแทรกซึมเข้าไปในหน่วยงานยาเสพติดตำรวจตามเบาะแสที่เขาให้ไว้ว่าคนที่ฆ่าพ่อของเธอเป็นตำรวจ

โดยมีคู่หู “จอนพิลโด” ที่มีอดีตอันขมขื่นเช่นกันคอยช่วยเหลือโดยไม่รู้ว่าจุดประสงค์ของเธอคือการหาหลักฐานความจริงจากหัวหน้าหน่วย “ชากีโฮ” ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าเป็นคนร้ายในคดีนี้

สรุป

งานที่ยกระดับแนวทางใหม่ของซีรีส์เกาหลีไปสู่สากลทั่วโลกได้อย่างน่าชื่นชม ทั้งสไตล์ฟิล์มนัวร์ที่วางบทได้เข้มข้นดาร์คได้ใจ คิวบู๊แอ็กชั่นที่อัดมากระหน่ำตลอดเรื่องพร้อมบทรองรับแบบมีเหตุผล ตัวดาราสาวฮันโซฮีที่เป็นจุดขายหลักก็ผ่านเลยกับบทบู๊ต่างๆ ในเรื่อง จะมีตินิดหน่อยแค่หุ่นที่ยังไม่ได้ฟิตกล้ามของเธอเท่านั้น นอกจากนี้ตัวฉากในเรื่องยังรุนแรงโหดดิบทะลุเรตความรุนแรงกันสุดๆ พร้อมแอบขายฉากเซ็กส์ซีนโชว์เนื้อหนังมากกว่าซีรีส์เกาหลีปกติให้ได้ชมอีกด้วย