Hometown Cha Cha Cha โฮมทาวน์ ชะชะช่า ซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติกคอมเมดี้ใสๆ ของ Netflix เรื่องราวของทันตแพทย์สาวในเมืองใหญ่มาเปิดคลินิกทันตกรรมในหมู่บ้านริมทะเลที่ทุกคนสนิทสนมกันมาก และได้มาพบกับหนุ่มสารพัดสกิลและมีเสน่ห์น่ารักอบอุ่น แต่ตรงข้ามกับเธอสุดขั้ว

ซีรีส์แนวใสๆ ที่มีจุดขายชัดเจนกับดาราหนุ่ม คิมซอนโฮ จากซีรีส์สตาร์ทอัพ ที่แจ้งเกิดจากบทพระรองจนมีแฟนๆ แห่ติดตามมากมาย คราวนี้มาเป็นพระเอกเต็มตัวรับบท หัวหน้าฮง หรือ ฮงดูชิก คนดังของหมู่บ้านกงจิน หมู่บ้านชนบทริมทะเล ที่มีความสามารถรับทำงานสารพัดในหมู่บ้านนี้

โดยมีนางเอก ยุนฮเยจิน (รับบทโดย ชินมินอา) ทันตแพทย์สาววัย 34 ปี ผู้พร้อมเพียบพร้อมทั้งความสวย ความสามารถ แต่ดันพลาดมีปัญหาในกรุงโซลจนต้องระเหินระหกมาเปิดคลีนิคในหมู่บ้านแห่งนี้ และต้องปรับตัวขนานใหญ่กับวิถีชีวิตชนบทที่แตกต่างไปจากในเมือง โดยมีหัวหน้าฮงเป็นคนช่วยเหลือสารพัดจนเกิดเป็นเรื่องโรแมนติกน่ารักตามมา

สรุป

ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ใสๆ ที่มีจุดขายชัดเจนคือ คิมซอนโฮ ถ้าใครเป็นแฟนติดตามมาตั้งแต่สตาร์ทอัพ เป็นติ่งหรือแค่ชอบเขาก็คงไม่มีอะไรต้องผิดหวัง แต่ถ้าไม่ใช่ก็อาจจะมองข้ามไปเลยก็ได้ เพราะเนื้อเรื่องไม่ได้มีอะไรแปลกใหม่ แต่มีจุดขายที่พระเอกกับเคมีการเข้าคู่นางเอกที่รับบทโดยชินมินอาโดยเฉพาะ