ME TIME หนังตลก Netflix อีกเรื่องของ เควิน ฮาร์ท ที่ได้ มาร์ค วาห์ลเบิร์ก มาร่วมแสดง เมื่อพ่อบ้านอย่างเขาได้มี “เวลาส่วนตัว” เป็นครั้งแรกในรอบหลายปีระหว่างที่ภรรยากับลูกๆ ไม่อยู่ เขาจึงได้กลับไปเจออดีตเพื่อนซี้และใช้เวลาช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์กันแบบสุดเหวี่ยง จนเกือบทำให้ชีวิตต้องพัง

อีกหนึ่งหนังตลกที่มาถี่เหลือเกินของ เควิน ฮาร์ท ใน Netflix เพราะเป็นผลงานจากค่าย Hartbeat Productions ของเขาเอง พล็อตเรื่องนี้พื้นๆ เป็นเรื่องราวของสามีพ่อบ้านเลี้ยงลูกที่ได้ปลดปล่อยเป็นตัวของตัวเอง ซึ่งเปิดช่องให้เล่นตลกได้สารพัดๆ จากความอุบาทว์เป็นซะส่วนใหญ่ด้วย

สรุป

อีกหนึ่งหนังตลกของเควิน ฮาร์ท ใน Netflix ที่พอดูได้ แต่ยังไม่น่าประทับใจเท่ากับเรื่องก่อนที่มีจุดขายแปลกกว่า (อย่างชายจากโตรอนโต) เรื่องนี้เน้นฮากระจายกับมุกเดอร์ตี้โจ๊กสุดๆ เยอะทั้งเรื่อง แต่ฮาจริงๆ ก็แค่ครึ่งแรกที่เควินฉายเดี่ยว พอครึ่งหลังเจอกับมาร์คกลับไม่ค่อยฮาเท่าไหร่ ไม่รู้สึกถึงเคมีการเข้าคู่หูตามพล็อตเรื่องด้วย ทำให้ความฮาลดลงจนแทบกริบ เพราะเรื่องไปเน้นเพิ่มปมดราม่าการค้นพบตัวตนในวัยผู้ใหญ่ ซึ่งก็เป็นแนวพยายามใส่สาระให้กับเรื่องเพิ่ม แต่มันพื้นๆ และก็จบง่ายๆ จนเหมือนไม่ใส่มาก็ได้